[ 🔥 12 hits ] Sky Field เกมมือถือ Life Sim ปลูกผักแต่งบ้านบนเกาะลอยฟ้า ขโมยของบ้านเพื่อนได้ด้วย : เกม

Video By: เกม Posted On: April 15, 2024 View: 12

Sky Field เกมมือถือ Life Sim ปลูกผักแต่งบ้านบนเกาะลอยฟ้า ขโมยของบ้านเพื่อนได้ด้วย

ทดสอบแบบรีเซ็ทข้อมูลเฉพาะ Android ถึง 13 พ.ค. 2024Android https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jumpw.skyfield เล่นใน PC ด้วย Emulator ได้Download https://appair.biz/Pages/LDPlayer ข้อมูลเพิ่มเติมเกมนี้*มี*ภาษาไทย แต่ยังไม่สมบูรณ์ใช้พื้นที่มากกว่า 400MBเล่นกับเพื่อน*ได้*ต้องใช้เน็ตขณะเล่น (ออนไลน์)อยู่ไทยไม่ต้องใช้ VPNถ้าติดตั้งไม่ได้ เข้าเกมแล้วจอดำ จอชมพู หรือเล่นไม่ได้ ให้ลองเช็คเครื่องของตัวเองก่อนว่าได้ เปลี่ยนภาษาเครื่องเป็นภาษาอังกฤษหรือยัง ได้รูทเครื่องไว้ไหม ลงโปรแกรมโกงหรือโปรแกรมแปลกๆ อะไรไว้ไหม ให้ไปปิดหรือลบออกให้หมดก่อน ถ้ายังไม่ได้อีกให้ลองเช็คดูว่าเกมปิดเซิร์ฟเวอร์หรือปิดให้บริการไปแล้วหรือยัง ถ้ายังก็คิดไม่ออกเหมือนกันครับว่าเป็นที่อะไรนอกจาก มือถือไม่รองรับ ช่องทางการสนับสนุนhttps://linktr.ee/shortysupport ช่องทางการติดต่อและติดตามSocial https://linktr.ee/shortybluejovaEmail (เรื่องงานเท่านั้น) shortyblu... :: lenplayupdate ::


ทดสอบแบบรีเซ็ทข้อมูลเฉพาะ Android ถึง 13 พ.ค. 2024 Android https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jumpw.skyfield ...

Tags:
#Android  #iOS  #Mobile Game  #Shorty  #Shorty Bluejova  #เกมมือถือ  #เกมมือถือ2024  #เกมมือถือมาใหม่  #Review  #รีวิว  #ช็อตตี้บลูโจว่า  #Sky Field